NHTSA ਹੱਥੀਂ ਨਿਯੰਤਰਣਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਸਵੈ-ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ

[ad_1]

ਅੱਪਡੇਟ ਕੀਤੇ ਫੈਡਰਲ ਮੋਟਰ ਵਹੀਕਲ ਸੇਫਟੀ ਸਟੈਂਡਰਡਜ਼ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇਅ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਸੇਫਟੀ ਐਡਮਿਨਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ (NHTSA) ਨੇ ਸਵੈ-ਡ੍ਰਾਈਵਿੰਗ ਵਾਹਨਾਂ ਲਈ ਦਸਤੀ ਨਿਯੰਤਰਣਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੋਲ੍ਹ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹਾਲਾਂਕਿ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਖੁਦਮੁਖਤਿਆਰ ਵਾਹਨ ਵਿਕਰੀ ‘ਤੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਕਈ ਸਾਲ ਦੂਰ ਹਨ, ਨਵਾਂ ਨਿਯਮ ਵਾਹਨ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਸਟੀਅਰਿੰਗ ਵ੍ਹੀਲ ਅਤੇ ਪੈਡਲਾਂ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਦਾ ਰਾਹ ਪੱਧਰਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।

“2020 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਦੌਰਾਨ, ਦਾ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹਿੱਸਾ [the Department of Transportation’s] ਸੁਰੱਖਿਆ ਮਿਸ਼ਨ ਸਵੈਚਾਲਤ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਅਤੇ ਡਰਾਈਵਰ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਣਾਲੀਆਂ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਨਾਲ ਸੁਰੱਖਿਆ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਦੀ ਤਾਲਮੇਲ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੋਵੇਗਾ, ”ਟਰਾਂਸਪੋਰਟੇਸ਼ਨ ਸਕੱਤਰ ਪੀਟ ਬੁਟੀਗੀਗ ਨੇ ਕਿਹਾ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਸਰਕਾਰ 1 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ 15 ਸਾਲ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੇ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਰੀਨਿਊ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ

“ਇਹ ਨਵਾਂ ਨਿਯਮ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਦਮ ਹੈ, ਲਈ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਸੁਰੱਖਿਆ ਮਾਪਦੰਡ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨਾ [Automated Driving Systems]-ਲੇਸ ਵਾਹਨ,” ਬੁਟੀਗੀਗ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ। ਫੈਡਰਲ ਮੋਟਰ ਵਹੀਕਲ ਸੇਫਟੀ ਸਟੈਂਡਰਡ ਰੋਡਸ਼ੋ ਨੋਟਸ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦਨ ਕਾਰਾਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਤੱਤਾਂ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਨਵੀਨਤਮ ਨਿਯਮ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਸਟੀਅਰਿੰਗ ਵ੍ਹੀਲ ਅਤੇ ਪੈਡਲ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਆਟੋਮੇਟਿਡ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਸਿਸਟਮ (ADS) ਵਾਲੇ ਵਾਹਨਾਂ ਨੂੰ ਡਰਾਈਵਰਾਂ ਅਤੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਦੂਜੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਵਾਂਗ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਪੱਧਰ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।

NHTSA ਨੇ ADS ਨਾਲ ਲੈਸ ਵਾਹਨਾਂ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਅਤੇ ਤਾਇਨਾਤੀ ਬਾਰੇ ਅਨਿਸ਼ਚਿਤਤਾ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ। “ਫਿਰ ਵੀ, NHTSA ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਉੱਭਰ ਰਹੇ ADS ਵਾਹਨ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਵਿੱਚ ਇਸ ਸਮੇਂ ਇਸ ਕਾਰਵਾਈ ਨੂੰ ਅੰਤਿਮ ਰੂਪ ਦੇਣਾ ਉਚਿਤ ਹੈ ਜੋ NHTSA ਨੇ ਪ੍ਰੋਟੋਟਾਈਪ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ ਹੈ,” ਏਜੰਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ।

(IANS ਤੋਂ ਇਨਪੁਟਸ ਦੇ ਨਾਲ)

ਲਾਈਵ ਟੀ.ਵੀ

# ਚੁੱਪ

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.