Lexus NX 350h ਭਾਰਤ ‘ਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੀ ਕੀਮਤ 64.90 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਹੈ

[ad_1]

Lexus ਨੇ 64.90 ਲੱਖ ਰੁਪਏ (ਐਕਸ-ਸ਼ੋਰੂਮ) ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਕੀਮਤ ਦੇ ਨਾਲ, ਬਹੁਤ-ਪ੍ਰਤੀਤ ਸਭ-ਨਵੇਂ 2022 Lexus NX 350h ਨੂੰ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਨਵੀਂ ਕਾਰ ਨਵੇਂ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਫੀਚਰਸ ਅਤੇ ਅਪਡੇਟਡ ਟੈਕਨਾਲੋਜੀ ਦੇ ਨਾਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਨਵੀਂ SUV ਦੇ ਤਿੰਨ ਵੇਰੀਐਂਟ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਐਕਸਕਿਊਜ਼ੀਟ ਕੀਮਤ 64.90 ਲੱਖ ਰੁਪਏ (ਐਕਸ-ਸ਼ੋਰੂਮ), ਲਗਜ਼ਰੀ ਕੀਮਤ 69.50 ਲੱਖ ਰੁਪਏ, ਅਤੇ ਐੱਫ-ਸਪੋਰਟ ਦੀ ਕੀਮਤ 71.60 ਲੱਖ ਰੁਪਏ (ਐਕਸ-ਸ਼ੋਰੂਮ) ਇਸ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਿੰਗਾ ਵੇਰੀਐਂਟ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ।

ਗ੍ਰੈਵਿਟੀ ਦੇ ਹੇਠਲੇ ਕੇਂਦਰ ਦੇ ਨਾਲ, ਸਭ-ਨਵਾਂ NX 350h ਇੱਕ ਅੱਪਡੇਟ ਕੀਤੇ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਨੂੰ ਮੂਰਤੀਮਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਅਪਡੇਟ ਲੈਕਸਸ ਇੰਟਰਫੇਸ, 14-ਇੰਚ ਟੱਚਸਕ੍ਰੀਨ ਡਿਸਪਲੇਅ ‘ਤੇ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਮਲਟੀਮੀਡੀਆ ਅਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਸਹਾਇਤਾ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਹੈ। ਇਹ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੇ ਵਿਲੱਖਣ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ ਲਈ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਚਾਰਜਿੰਗ ਅਤੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਕਨੈਕਸ਼ਨ ਵਰਗੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਨੂੰ ਸਟੈਂਡਰਡ ਲੈਕਸਸ ਸੇਫਟੀ ਸਿਸਟਮ+ 3.0 ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਨਾਲ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਨਵੀਂ ਵਿਕਸਤ ਈ-ਲੈਚ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਲਾਕਿੰਗ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਜਾਪਾਨੀ ਪਰੰਪਰਾਗਤ ਸਲਾਈਡਿੰਗ ਦਰਵਾਜ਼ਿਆਂ ਨੂੰ ਖੋਲ੍ਹਣ ਅਤੇ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: Hyundai i20 N ਲਾਈਨ ਹੁਣ ਨਵੇਂ ਰੰਗ ਵਿਕਲਪਾਂ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹੈ, ਇੱਥੇ ਵੇਰਵੇ

Lexus NX ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ 2018 ਵਿੱਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਹੁਣ ਨਵਾਂ NX ਆਪਣੀ ਰਿਫਾਈਨਡ ਸਪਿੰਡਲ ਗ੍ਰਿਲ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਨਵੀਂ ਪੂਰੀ-ਚੌੜਾਈ ਵਾਲੇ ਬਲੇਡ ਟੇਲਲੈਂਪਸ ਅਤੇ LEXUS ਰੀਅਰ ਬੈਜਿੰਗ ਦੇ ਕਾਰਨ ਵਿਰਾਸਤ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਫਰੰਟ ‘ਤੇ, ਅੱਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਗ੍ਰਿਲ ਪੈਟਰਨ ਅਤੇ ਫਰੇਮ ਵਾਹਨ ਦੀ ਬਾਡੀ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਏਕੀਕ੍ਰਿਤ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਲੰਬੇ U-ਆਕਾਰ ਵਾਲੇ ਬਲਾਕਾਂ ਨਾਲ ਬਣੀ, ਸਪਿੰਡਲ ਗ੍ਰਿਲ ਨੂੰ ਤਿੰਨ-ਅਯਾਮੀ ਪ੍ਰਭਾਵ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਸੰਤੁਲਨ ਬਣਾਉਣ ਲਈ L-ਆਕਾਰ ਦੀਆਂ ਡੇ-ਟਾਈਮ ਰਨਿੰਗ ਲਾਈਟਾਂ (DRL), ਤਿੰਨ-ਅੱਖਾਂ ਵਾਲੇ LED ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਰ ਹੈੱਡਲੈਂਪਸ ਦੁਆਰਾ ਸਿਖਰ ‘ਤੇ ਫਰੇਮ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ।

ਪਿਛਲੇ ਪਾਸੇ, ਲੈਕਸਸ ਲੋਗੋ ਨੂੰ ਮੁੜ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। L ਚਿੰਨ੍ਹ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨੂੰ ਵਾਹਨ ਦੇ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਇੱਕ ਨਵੇਂ, ਯੂਨੀਫਾਈਡ ਲੈਕਸਸ ਲੋਗੋ ਦੁਆਰਾ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਪਿਛਲੀ ਲਾਈਟ ਬਾਰ ਲੈਂਪ ਟੇਲਲਾਈਟ ਦੇ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਰਾਤ ਨੂੰ ਲਗਾਤਾਰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਮਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਨਵੇਂ ਮਾਡਲਾਂ ਨੂੰ ਮੈਡਰ ਰੈੱਡ ਅਤੇ ਸੋਨਿਕ ਕਰੋਮ ਸਮੇਤ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਤਾਜ਼ੇ NX ਰੰਗ ਮਿਲਦੇ ਹਨ। F SPORT ਮਾਡਲਾਂ ਲਈ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਰੰਗਾਂ ਲਈ, ਪੈਲੇਟ ਵਿੱਚ ਵ੍ਹਾਈਟ ਨੋਵਾ ਅਤੇ ਹੀਟ ਬਲੂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਨਵਾਂ NX 350h ਕਾਕਪਿਟ ਹੈੱਡ-ਅੱਪ ਡਿਸਪਲੇ ਵਰਗੇ ਕੰਪੋਨੈਂਟਸ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਟੱਚ-ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਸਟੀਅਰਿੰਗ ਵ੍ਹੀਲ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਡ੍ਰਾਈਵਿੰਗ-ਸਬੰਧਤ ਫੰਕਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਇਕਸਾਰ ਕਰਕੇ, ਕਾਕਪਿਟ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਅਨੁਭਵੀ, ਆਸਾਨ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਨਿਯੰਤਰਣ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ।

ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ ‘ਤੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਲੈਕਸਸ ਸੇਫਟੀ ਸਿਸਟਮ (LSS), ਆਖਰਕਾਰ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਨਵੇਂ NX 350h ਦੇ ਨਾਲ ਆ ਗਿਆ ਹੈ। LSS+ 3.0. ਸਿਸਟਮ ਕਵਰੇਜ ਖੇਤਰ ਨੂੰ ਵਧਾ ਕੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਵਧਾਉਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਹੈੱਡ-ਆਨ ਟੱਕਰਾਂ ਅਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਵਾਹਨਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਅਲਾਰਮ ਦੇ ਨਾਲ ਵਾਹਨ ਦੀ ਖੋਜ ਲਈ ਪ੍ਰੀ-ਟੱਕਰ ਸਿਸਟਮ (ਪੀਸੀਐਸ), ਡਾਇਨਾਮਿਕ ਰਾਡਾਰ ਕਰੂਜ਼ ਕੰਟਰੋਲ-ਆਲ ਸਪੀਡ, ਲੇਨ ਡਿਪਾਰਚਰ ਅਲਰਟ ਅਤੇ ਲੇਨ ਟਰੇਸਿੰਗ ਅਸਿਸਟ, ਆਟੋ ਹਾਈ ਬੀਮ ਅਤੇ ਅਡੈਪਟਿਵ ਹਾਈ ਬੀਮ ਸਿਸਟਮ ਸਮੇਤ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਤਕਨੀਕੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਹੈੱਡਲੈਂਪਸ ਵਿੱਚ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਬਲਾਇੰਡ ਸਪਾਟ ਮਾਨੀਟਰ, ਰੀਅਰ ਕਰਾਸ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਅਲਰਟ (RCTA) ਅਤੇ ਰੀਅਰ ਕੈਮਰਾ ਡਿਟੈਕਸ਼ਨ (RCD) ਵੀ ਸਮੁੱਚੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹਨ।

4ਵੀਂ ਪੀੜ੍ਹੀ ਦੀ ਵੱਡੀ-ਸਮਰੱਥਾ ਵਾਲੀ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਇੱਕ ਉੱਚ ਕੁਸ਼ਲ 2.5-ਲੀਟਰ ਇਨਲਾਈਨ 4-ਸਿਲੰਡਰ ਇੰਜਣ ਨੂੰ ਜੋੜਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਇੰਜਣ, ਲਿਥੀਅਮ-ਆਇਨ ਬੈਟਰੀ, ਅਤੇ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਸਿਸਟਮ ਨਿਯੰਤਰਣ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਜੋੜਦਾ ਹੈ।

ਲਾਈਵ ਟੀ.ਵੀ

# ਚੁੱਪ

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.