கொரோனா தொற்றுநோய்களின் போது சுகாதார காப்பீட்டிற்கான தேவை அதிகரித்தது, பெண்களின் பெயரில் உள்ள மூன்றில் ஒன்று காப்பீட்டு பாலிசிகள்

[ad_1]

அதிகரித்து வரும் சுகாதாரக் காப்பீடு: கொரோனா தொற்றுநோய் காலத்தில், நாட்டில் மருத்துவ காப்பீடு விற்பனை 28.5 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது. அதே நேரத்தில், நாட்டில் விற்கப்பட்ட மூன்று காப்பீட்டு பாலிசிகளில், ஒரு பாலிசி பெண்ணின் பெயரில் உள்ளது. ஒரு ஆய்வின் அடிப்படையில் எஸ்பிஐ இந்த அறிக்கையை வெளியிட்டுள்ளது.

கொரோனா காரணமாக மருத்துவக் காப்பீட்டுக்கான தேவை அதிகரித்துள்ளது
இந்த அறிக்கையின்படி, 2020-21ல் ஹெல்த் இன்சூரன்ஸ் பாலிசிகளின் விற்பனை 28.5 சதவீதம் உயர்ந்து ரூ.26,301 கோடியாக உள்ளது. இந்த நிதியாண்டிலும், ஹெல்த் இன்சூரன்ஸ் பாலிசிகளின் விற்பனை ஏற்றம் கண்டுள்ளது. 2021-22 நிதியாண்டில், ஏப்ரல் முதல் ஜனவரி வரையிலான காலத்தில், சில்லறை சுகாதாரக் கொள்கைகளில் 17.3 சதவீதமும், குழுக் கொள்கைகளில் 30.1 சதவீதமும் அதிகரித்துள்ளது.

பெண்களின் பெயரில் மூன்றில் ஒரு பங்கு ஆயுள் காப்பீடு
SBI Ecowrap அறிக்கையின்படி, 2020-2021 நிதியாண்டில், பெண்கள் சுமார் 93 லட்சம் பாலிசிகளை வாங்கியுள்ளனர், இது சுமார் 33 சதவீதம் ஆகும். அதாவது ஒவ்வொரு மூன்று பாலிசிகளிலும் ஒரு பாலிசியை பெண்கள் வாங்கியிருக்கிறார்கள். 2019-20 நிதியாண்டில், இந்த எண்ணிக்கை 32.23 சதவீதமாக இருந்தது. பெண்கள் எல்ஐசி மீது அதிகபட்ச நம்பிக்கையை வெளிப்படுத்தினர் மற்றும் 35 சதவீத ஆயுள் காப்பீட்டு பாலிசிகளை எல்ஐசியிடம் இருந்து வாங்கியுள்ளனர், அதே நேரத்தில் 27 சதவீத காப்பீட்டு பாலிசிகள் தனியார் ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனங்களிடமிருந்து வாங்கப்பட்டது.

இறப்பு கோரிக்கைகள் அதிகரிப்பு
அறிக்கையின்படி, 2020-21 நிதியாண்டில், ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் அதிக இறப்பு கோரிக்கைகளை செயல்படுத்தி, ஆண்டு அடிப்படையில் 40.8 சதவீதம் அதிகரித்து ரூ.41958 கோடியாக உள்ளது. தனிநபர் ஆயுள் காப்பீட்டு வணிகத்தில், 2021 நிதியாண்டில், ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் 46.4 சதவீதம் அதிகமாக அதாவது ரூ.26422 கோடி மதிப்புள்ள 10.84 லட்சம் கோரிக்கைகளை தீர்த்துள்ளன. 2019-20ல் ரூ.2.13 லட்சத்தில் இருந்து ஒவ்வொரு இறப்பு உரிமைகோரலுக்கும் சராசரி டிக்கெட் அளவு ரூ.2.44 லட்சமாக உள்ளது. கொரோனாவால் உயிரிழந்தோர் எண்ணிக்கை அதிகரித்துள்ளது.

இதையும் படியுங்கள்

வீடு வாங்குவதும் விலை உயர்ந்தது, உலகப் பட்டியலில் இந்தியா 51வது இடத்தைப் பிடித்தது என்று நைட் பிராங்க் அறிக்கை வெளியிட்டார்.

கிரிப்டோகரன்சி: கிரிப்டோகரன்சி பரிமாற்றங்களைத் திறப்பது குறித்த எந்தத் தகவலும் அரசாங்கத்திடம் இல்லை, அதிகரித்து வரும் விளம்பரங்களைப் பற்றிய எந்த தகவலும் இல்லை.

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.