ஓலா எலக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டர் வாடிக்கையாளர்கள் தரம் மற்றும் விற்பனைக்குப் பிந்தைய சேவை குறித்து புகார்: அறிக்கை

[ad_1]

நான்கு சக்கர வாகனங்களுடன் ஒப்பிடுகையில், இந்திய வாகனத் துறையில் EV களுக்கு மாறுவது இரு சக்கர வாகனத் துறையில் ஒப்பீட்டளவில் விரைவானது. Ola Electric தனது மின்சார ஸ்கூட்டரான S1 மற்றும் S1 ப்ரோவை இந்தியாவில் கடந்த ஆண்டு அறிமுகப்படுத்திய ஒரு மாதத்திலேயே 80,000 ஆர்டர்களைப் பெற்றுள்ளது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, டெலிவரிகள் தொடங்குவதற்கு நீண்ட நேரம் எடுத்தது, மேலும் பல உரிமையாளர்கள் ஏற்கனவே போராடி வருகின்றனர். Ola Electric இன் ஹோம் சர்வீஸ் மாடலில் இருந்தாலும், வாடிக்கையாளர்கள் தொடர்ந்து பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கின்றனர்.

ஒரு ட்வீட்டில், டி ராஜசேகர் ராஜு தனது விரக்தியை உற்பத்தியாளர் வழங்கிய விற்பனைக்குப் பின் ஆன்லைன் மூலம் பகிர்ந்து கொண்டார். வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக்கு பல அழைப்புகளுக்குப் பிறகு, அவர் தனது ஸ்கூட்டரில் இன்னும் சிக்கல்கள் இருப்பதாகக் கூறினார். வாடிக்கையாளர் ஆதரவு உதவவில்லை என்று அவர் கூறுகிறார்.

மற்றொரு ஓலா எலக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டர் உரிமையாளர் தங்கள் ஏமாற்றத்தை பகிர்ந்துள்ளார். டெலிவரி செய்யப்பட்ட ஒரு நாளில் ஸ்கூட்டரின் பேட்டரி இறந்துவிட்டதாகவும், இன்ஸ்ட்ரூமென்ட் டிஸ்ப்ளே கூட வேலை செய்யவில்லை என்றும் தேவிந்தர் தில்லான் என்ற வாடிக்கையாளர் கூறுகிறார். உற்பத்தியாளருக்கு சேவை நெட்வொர்க் இல்லை, எனவே சிக்கலை சரிசெய்ய வசதியான வழி இல்லை.

மேலும் படிக்க: சியட் இந்தியாவில் தனித்துவமான டயர்களை அறிமுகப்படுத்துகிறது, வண்ண ஜாக்கிரதையாக தேய்மானம் மற்றும் தேய்மானம்

பேட்டரி சிக்கல்களுடன், பல உரிமையாளர்கள் கட்டப்பட்ட தர சிக்கல்களையும் எதிர்கொள்கின்றனர். Ola Electric ஐச் சுற்றியுள்ள சலசலப்பு நிறைய முன்பதிவுகளுக்கு வழிவகுத்தது, ஆனால் நிறுவனம் ஆர்டர்களை நிறைவேற்றுவதில் சிரமப்பட்டு வருகிறது, மேலும் டிசம்பரில் தொடங்கவிருந்த பல டெலிவரி தேதிகளைத் தவறவிட்டது.

இந்த மாத தொடக்கத்தில் 7,000 ஓலா எலக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டர்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு டெலிவரி செய்யப்பட்டன, மேலும் இந்த மாத இறுதிக்குள் 15,000 ஓலா ஸ்கூட்டர்களை டெலிவரி செய்யும் என நிறுவனம் நம்புகிறது.

நேரலை டிவி

#ஊமை

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.