இந்த ஹீரோ ஸ்பிளெண்டர் 240 கிமீ ரேஞ்ச் கொண்ட எலக்ட்ரிக் மோட்டார்சைக்கிளாக கற்பனை செய்தது

[ad_1]

நான்கு சக்கர வாகனங்களுடன் ஒப்பிடுகையில், இந்திய வாகனத் துறையில் EV களுக்கு மாறுவது இரு சக்கர வாகனத் துறையில் ஒப்பீட்டளவில் விரைவானது. மின்சார வாகனங்களின் (EV) எண்ணிக்கை ஒவ்வொரு நாளும் அதிகரித்து வந்தாலும், இன்றும் பெரும்பாலான இயக்கம் தீர்வுகள் புதைபடிவ எரிபொருட்களால் இயக்கப்படுகின்றன.

வினய் ராஜ் சோமசேகர், ஹீரோ ஸ்பிளெண்டர் எலக்ட்ரிக் மோட்டார்சைக்கிளின் ரெண்டரை ஆன்லைனில் பகிர்ந்துள்ளார். Hero Splendor இந்திய சந்தையில் மிகவும் பிரபலமான பைக்குகளில் ஒன்றாகும், மேலும் இது Hero MotoCrop ஆல் தயாரிக்கப்பட்டது.

வினய் தனது லிங்க்ட்இன் பதிவில், “ஹீரோ ஸ்பிளெண்டர் நாட்டின் மிக முக்கியமான மோட்டார்சைக்கிள், காலகட்டம். அதன் தோற்றம் சின்னமான மற்றும் வயது முதிர்ச்சியற்றது. அதன் வடிவமைப்பில் தற்செயலாக எதுவும் இல்லை. ஒவ்வொரு உறுப்பும் அர்த்தமுள்ளதாகவும், நோக்கமாகவும் உணர்கிறது, மேலும் விகிதாச்சாரங்கள் குறிக்கவும்.”

மேலும் படிக்க: ஏப்ரல் 1 முதல் டொயோட்டா கார்களின் விலை அதிகமாக இருக்கும், வாகன தயாரிப்பு நிறுவனம் 4 சதவீதம் விலை உயர்வை அறிவித்துள்ளது

சில முக்கிய மற்றும் வெளிப்படையான மாறுபாடுகளைத் தவிர, டிஜிட்டல் ரெண்டரிங்கில் பெட்ரோல்-இயங்கும் ஸ்பிளெண்டரின் பெரும்பாலான பகுதிகளை வினய் தக்கவைத்துள்ளார். என்ஜின் மற்றும் கியர்பாக்ஸ் அசெம்பிளியை மாற்றியமைக்கப்பட்ட, பிளாக்-அவுட் பேட்டரி பேக். நீல நிற உச்சரிப்புகள் ஹெட்லைட் கேசிங், சென்ட்ரல் பேனல்கள் மற்றும் ரியர் ஃபெண்டர் ஆகியவற்றை அலங்கரித்து, ஒரு குறிப்பிடத்தக்க தோற்றத்தை உருவாக்குகிறது.

இங்குள்ள ஹீரோ ஸ்பிளெண்டர் எலக்ட்ரிக் மோட்டார்சைக்கிள் ரெண்டரில் 9kW பேட்டரியுடன் இணைக்கப்பட்ட எலக்ட்ரிக் மோட்டாரைக் கொண்டுள்ளது, இது மோட்டார்சைக்கிளின் பின் சக்கரங்களை இயக்குவதற்கு சைலண்ட் பெல்ட் டிரைவைப் பயன்படுத்துகிறது. 2kWh பேட்டரி பேக் நீக்கக்கூடியது, இது பெரும்பாலும் கையடக்க சாதனம் என்பதைக் குறிக்கிறது. இந்த பைக்கின் சார்ஜிங் போர்ட் எரிபொருள் டேங்க் மூடியில் வைக்கப்பட்டுள்ளது.

6kWh பேட்டரியைப் பயன்படுத்தும் போது, ​​இந்த எண்ணிக்கை 180km ஆக அதிகரிக்கிறது, 4kWh பேட்டரி ஒருமுறை சார்ஜ் செய்தால் 120km வழங்குகிறது.

ஆதாரம்

நேரலை டிவி

#ஊமை

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.