[ad_1]
ઘણા લોકો ઇલેક્ટ્રિક વાહનોને આધુનિક ટેક્નોલોજી માને છે, જો કે તે 1800 ના દાયકાના અંતથી છે. વાસ્તવમાં, ઔદ્યોગિક ઈતિહાસકાર ડેવિડ એ. કિર્શના જણાવ્યા અનુસાર, 1890 ના દાયકાના અંતમાં અમેરિકાના ગિલ્ડેડ યુગ દરમિયાન પ્રથમ બેટરી સ્વેપિંગ પ્રયોગો હાથ ધરવામાં આવ્યા હતા. બેટરી સ્વેપમાં ખતમ થયેલી બેટરીને તાજી ચાર્જ કરેલી બેટરીથી બદલવાનો સમાવેશ થાય છે.
બેટરી સ્વેપિંગની પ્રથા પણ આધુનિક સમયમાં ઉભરી આવી છે કારણ કે સમય જતાં બેટરી ધીમે ધીમે ચાર્જ સ્ટોર કરવાની તેમની ક્ષમતા ગુમાવે છે, આમ તેમની શ્રેણીમાં ઘટાડો થાય છે. નીચે બેટરી સ્વેપિંગના વિકાસમાં મુખ્ય ઘટનાઓની સમયરેખા છે:
1896: ઈલેક્ટ્રિક વાહનોના શરૂઆતના દિવસો દરમિયાન, ક્ષીણ થઈ ગયેલી બેટરીને નવી સાથે બદલવાને પ્રારંભિક સ્ટ્રીટકાર અને ડિલિવરી ટ્રકની શ્રેણીને વિસ્તારવાનો એક માર્ગ માનવામાં આવતો હતો.
આ પણ વાંચો: આ હીરો સ્પ્લેન્ડર 240 કિમીની રેન્જ સાથે ઇલેક્ટ્રિક મોટરસાઇકલ તરીકે કલ્પના કરે છે
1912: જનરલ ઇલેક્ટ્રિક કંપની કનેક્ટિકટમાં સ્થાનિક ભાગીદારો સાથે “બેટરી સેવા” શરૂ કરવા માટે ટીમ બનાવે છે જે ઇલેક્ટ્રિક વાહનના માલિકોને સામાન્ય માસિક ફી અને માઇલ દીઠ વેરિયેબલ ચાર્જ માટે બેટરી સ્વેપ કરવા સક્ષમ બનાવે છે. અન્ય સમાન સેવાઓ મોટા શહેરોમાં ઉભી થાય છે. કેટલાક સ્ટેશનો પર અર્ધ-મિકેનાઇઝ્ડ સ્વેપમાં ત્રણ મિનિટ જેટલો સમય લાગે છે. અને વાહનમાંથી બેટરીને અલગ કરીને, સેવા પ્રારંભિક ખર્ચને ત્રીજા કે તેથી વધુ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.
1924: જનરલ ઇલેક્ટ્રિકની GeVeCo બેટરી સેવા બંધ છે. ઇલેક્ટ્રિક વાહનોની ઘટતી માંગ અને ઉદ્યોગ-વ્યાપી બેટરી માનકીકરણમાં રસનો અભાવ 80 વર્ષથી વધુ સમયથી ઇલેક્ટ્રિક વાહન બેટરી સ્વેપિંગના વધુ વિકાસને અટકાવે છે.
2007: સિલિકોન વેલી સ્ટાર્ટઅપ બેટર પ્લેસ “બેટરી સ્વિચિંગ” પ્રક્રિયા વિકસાવે છે અને કેટલાક દેશોમાં પાઇલોટ પ્રોજેક્ટ્સ માટે રેનો-નિસાન સાઇન અપ કરે છે.
2008: બેઇજિંગ ઓલિમ્પિક્સમાં અદલાબદલી કરી શકાય તેવી બેટરીઓ ધરાવતી 50 ઇલેક્ટ્રિક બસોનો કાફલો પ્રદર્શિત કરવામાં આવ્યો છે. ચીનના વાંક્સિયાંગે ગેમ્સમાં અદલાબદલી બેટરી સાથે ઇલેક્ટ્રિક બસનું પ્રદર્શન કર્યું.
2010: બેટરી સ્વેપિંગ અંગે ચર્ચા કરવા માટે બેટર પ્લેસને સરકારી માલિકીની ચાઇના ગ્રીડના અધિકારીઓ સાથે મળવા આમંત્રણ આપવામાં આવ્યું છે. ચાઇના ગ્રીડ સોદા વિના વાટાઘાટો સમાપ્ત કરે છે.
2013: એ જ મુદ્દાઓ કે જેણે દાયકાઓ-અગાઉની GeVeCo સેવાને મારવામાં મદદ કરી હતી, ખાસ કરીને ગ્રાહકો અને વાહન ઉત્પાદકો દ્વારા રસનો અભાવ, બેટર પ્લેસ સુધી પહોંચે છે. માત્ર છ વર્ષમાં રોકાણકારોના 600 મિલિયન ડોલરથી વધુ નાણાં એકત્ર કર્યા પછી – અને બર્ન કર્યા પછી, કંપની નાદારી માટે ફાઇલ કરે છે.
2013: ટેસ્લા નવા મોડલ S માટે મર્યાદિત બેટરી સ્વેપ સેવા પ્રદાન કરે છે, જે સ્વેપ કરી શકાય તેવી બેટરીને સમાવવા માટે શરૂઆતથી જ ડિઝાઇન કરવામાં આવી હતી. અદલાબદલી પ્રક્રિયા મુશ્કેલ છે (“ગર્દભમાં દુખાવો,” ટેસ્લાના ભૂતપૂર્વ એક્ઝિક્યુટિવને યાદ કરે છે) અને પાઇલટ પ્રોગ્રામ 2015 માં શાંતિથી નિવૃત્ત થઈ ગયો છે. ટેસ્લાના સીઈઓ એલોન મસ્ક તેમની ટીમને તેના માલિકીનું નેટવર્ક બનાવવાને બદલે તેનું ધ્યાન દોરવા આદેશ આપે છે. ચાર્જિંગ સ્ટેશન જેને “સુપરચાર્જર” કહેવાય છે.
2014: યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ અને યુરોપમાં સેટેલાઇટ કામગીરી સાથે, નિઓની સ્થાપના ચીનમાં થઈ છે. 2017 માં, તે ગ્રાહકોને અદલાબદલી કરી શકાય તેવી બેટરીનો વિકલ્પ ઓફર કરવાની યોજનાની જાહેરાત કરે છે, જે સેવા 2018 માં શરૂ થાય છે.
રોઇટર્સના ઇનપુટ્સ સાથે
#મૌન
,
[ad_2]
Source link