[ad_1]
દિલ્હી મેટ્રો રેલ કોર્પોરેશન (DMRC) એ તાજેતરમાં L&T કન્સ્ટ્રક્શનને દિલ્હી MRTS (માસ રેપિડ ટ્રાન્ઝિટ) ના સિલ્વર લાઇન ફેઝ-IV ના નવા ભૂગર્ભ મેટ્રો પ્રોજેક્ટની ડિઝાઇન અને નિર્માણ કરવાનો ઓર્ડર આપ્યો હતો. આ લાઇન વાયોલેટ લાઇન (કાશ્મીરી ગેટ-રાજા નાહર સિંહ) સાથે જોડવામાં આવશે. આ નવી મેટ્રો લાઇન ફરીદાબાદ અને અન્ય દૂરના વિસ્તારોમાંથી મુસાફરી કરતા મુસાફરો માટે સમયનો મુખ્ય ઉદ્ધારક બની રહેશે.
પ્રોજેક્ટ માટેના કામના મુખ્ય અવકાશમાં એરોસિટી સાથે સંકળાયેલા કામો સાથે 5 કિમીની ટ્વીન ટનલ, કટ અને કવર ટનલ બોક્સ, ભૂગર્ભ રેમ્પ અને ચાર ભૂગર્ભ સ્ટેશન એટલે કે છતરપુર, છતરપુર મંદિર, ઇગ્નૂ અને નેબ સરાયની ડિઝાઇન અને બાંધકામનો સમાવેશ થાય છે. તુગલકાબાદ કોરિડોર સુધી.
આગામી સિલ્વર લાઇનમાંથી તમે શું અપેક્ષા રાખી શકો તે અહીં છે:
આ પણ વાંચો: ભારતીય રેલ્વેએ ટ્રેનોના એસી કોચ પર બેડરોલ અને ધાબળા પ્રદાન કરવા સેવાઓ ફરી શરૂ કરી
રૂટ
અધિકારીઓના જણાવ્યા અનુસાર, દિલ્હી મેટ્રોની સિલ્વર લાઇનમાં 15 સ્ટેશન હશે. એરોસિટી-તુગલકાબાદ કોરિડોરમાં 11 અંડરગ્રાઉન્ડ સ્ટેશન અને ચાર એલિવેટેડ સ્ટેશન હશે. તુગલકાબાદ ઇન્ટરચેન્જ સ્ટેશન હાલના સરિતા વિહાર ડેપોને ટનલ દ્વારા જોડશે.
બાંધકામ અને પૂર્ણ થવાનો અપેક્ષિત સમય
23.6 કિલોમીટર લાંબી સિલ્વર લાઇનનું ભૂગર્ભ બાંધકામ આ વર્ષથી જ શરૂ થશે. ડીએમઆરસીના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે, “જાપાનની આંતરરાષ્ટ્રીય એજન્સીની જરૂરી મંજૂરી પછી આ મહિને ટેન્ડરો આપવામાં આવ્યા છે.” કાર્યનો મોટો ભાગ દક્ષિણ દિલ્હીમાં છે અને તે 42 મહિના (2025) ની અંદર પૂર્ણ થવાનો છે.
સુવિધાઓ
તુગલકાબાદ ઇન્ટરચેન્જ સ્ટેશન લેવલ 4 પર હશે, જેમાં લિફ્ટ્સ, સીડીઓ અને એસ્કેલેટર દ્વારા વાયોલેટ અને સિલ્વર લાઇન સ્ટેશનો તરફ લઈ જવાની સુવિધા હશે. વધુમાં, તુગલકાબાદ ખાતેના વર્તમાન સ્ટેશનને નવા ઇન્ટરચેન્જ સ્ટેશન સાથે જોડવા માટે 100-મીટરનો સબવે હશે.
(PTI ના ઇનપુટ્સ સાથે)
#મૌન
,
[ad_2]
Source link