ਸਮਝਾਇਆ ਗਿਆ: ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਬੰਪਰ ਗਾਰਡ ਜਾਂ ਕਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਬੈਲ ਬਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਕਿਉਂ ਹੈ?

[ad_1]

2017 ਦੀ ਪਾਬੰਦੀ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਵਜੋਂ, ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਵਾਹਨਾਂ ‘ਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਦੇ ਮੈਟਲ ਕਰੈਸ਼ ਗਾਰਡ ਜਾਂ ਬਲਦ ਬਾਰਾਂ ‘ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਮੋਟਰ ਵਹੀਕਲ ਐਕਟ ਵਿੱਚ ਸੋਧ ਕੀਤੀ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬੈਲ ਬਾਰਾਂ ਸਿੱਧੇ ਵਾਹਨ ਦੀ ਚੈਸੀ ਨਾਲ ਜੁੜੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਟੱਕਰ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਸਿੱਧਾ ਚੈਸੀ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਕਰੰਪਲ ਜ਼ੋਨ ਨੂੰ ਬੇਲੋੜਾ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਪੂਰਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਰਹਿਣ ਵਾਲਿਆਂ ਵੱਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਨ ‘ਤੇ 1,000 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ 5,000 ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਦਾ ਜੁਰਮਾਨਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਬਲਦ ਬਾਰਾਂ ਅਤੇ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਗਾਰਡਾਂ ਨੂੰ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਠਹਿਰਾਉਣ ਦੇ ਕੁਝ ਕਾਰਨ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਹਨ:

ਪੈਦਲ ਸੁਰੱਖਿਆ

ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਪੈਦਲ ਯਾਤਰੀ ਬਲਦ ਗਾਰਡ ਜਾਂ ਕਰੈਸ਼ ਗਾਰਡ ਨਾਲ ਟਕਰਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਗੰਭੀਰ ਸੱਟ ਅਤੇ ਮੌਤ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਕਾਫ਼ੀ ਵੱਧ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਬਲਦ ਬਾਰ ਅਤੇ ਕ੍ਰੈਸ਼ ਗਾਰਡ ਇਸ ਨੂੰ ਜਜ਼ਬ ਕਰਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਪੈਦਲ ਚੱਲਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਬਲ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕਰਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਦੁਆਰਾ ਠੋਸ ਅਤੇ ਲਚਕੀਲੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਉਲਟ, ਬੰਪਰ ਅਤੇ ਗਰਿੱਲ ਕੁਝ ਹੱਦ ਤੱਕ ‘ਦੇਣ’ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ, ਪ੍ਰਭਾਵ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਤਾਕਤ ਨੂੰ ਜਜ਼ਬ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਟੇਸਲਾ ਕਰਮਚਾਰੀ ਨੇ ਈਵੀ ਦੀ ਪੂਰੀ ਸਵੈ-ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਅਸਫਲਤਾ ਦਾ ਵੀਡੀਓ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ, ਬਰਖਾਸਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਏਅਰਬੈਗ ਤੈਨਾਤੀ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ

ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਵਾਹਨ ਦੇ ਸਾਮ੍ਹਣੇ ਇੱਕ ਬਲਦ ਪੱਟੀ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਧਾਤ ਦਾ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਟੁਕੜਾ ਪਾ ਰਹੇ ਹੋ। ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਫਰੰਟ ਏਅਰਬੈਗ ਸੈਂਸਰ ਨੂੰ ਟੱਕਰ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਏਅਰਬੈਗ ਦੀ ਤੈਨਾਤੀ ਹੌਲੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਵੀ ਸੰਭਵ ਹੈ ਕਿ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਸੈਂਸਰ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਏਅਰਬੈਗ ਨੂੰ ਉਚਿਤ ਸਮੇਂ ‘ਤੇ ਤੈਨਾਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਏਅਰਬੈਗ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਤਾਇਨਾਤ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਡਰਾਈਵਰ ਦਾ ਸਿਰ ਸਟੀਅਰਿੰਗ ਵ੍ਹੀਲ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰੇਗਾ, ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਸਿਰ ਨੂੰ ਸੱਟ ਲੱਗ ਸਕਦੀ ਹੈ।

ਚੈਸੀ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ

ਇੱਕ ਵਾਹਨ ਦੇ ਅੱਗੇ ਇੱਕ ਕਰੰਪਲ ਜ਼ੋਨ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਸਿਰ ‘ਤੇ ਟੱਕਰਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਿਆ ਜਾ ਸਕੇ। ਟਕਰਾਉਣ ਤੋਂ ਊਰਜਾ ਨੂੰ ਕ੍ਰੰਪਲ ਜ਼ੋਨ ਦੁਆਰਾ ਲੀਨ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਕਾਰ ਦੁਰਘਟਨਾ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਕ੍ਰੰਪਲ ਜ਼ੋਨਾਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਊਰਜਾ ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਅਤੇ ਵਾਹਨ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਕਾਫ਼ੀ ਘੱਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਅੰਦਰਲੇ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ ਘੱਟ ਸਦਮੇ ਅਤੇ ਸੱਟਾਂ ਲੱਗਦੀਆਂ ਹਨ। ਬਲਦ ਬਾਰਾਂ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਕਰੰਪਲ ਜ਼ੋਨਾਂ ਦੀ ਕੁਸ਼ਲਤਾ ਨੂੰ ਘਟਾਉਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਸਿੱਧਾ ਖ਼ਤਰਾ ਵੀ ਪੈਦਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਫੋਰਸ ਚੈਸੀ ਨੂੰ ਵੰਡੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

ਕਾਰ ਦੇ ਡਰਾਈਵਿੰਗ ਚਰਿੱਤਰ ਨੂੰ ਬਦਲਦਾ ਹੈ

ਇੱਕ ਬਲਦ ਬਾਰ ਇੱਕ ਵਾਹਨ ਵਿੱਚ ਭਾਰ ਦੀ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਮਾਤਰਾ ਨੂੰ ਜੋੜ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਖਾਸ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਜੇਕਰ ਇਹ ਪੂਰਾ ਸਟੀਲ ਹੈ (ਵਿੰਚ ਦੇ ਨਾਲ 40 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ, ਅਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ 65 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ), ਜੋ ਇਸਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਅਤੇ ਬਾਲਣ ਕੁਸ਼ਲਤਾ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬਦਲ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਵਾਹਨ ਦੇ ਭਾਰ ਅਤੇ ਸੰਤੁਲਨ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀ ਵਾਹਨ ਦੀ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ, ਖਾਸ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਟਾਇਰਾਂ ਦੇ ਜੀਵਨ ਅਤੇ ਰੁਕਣ ‘ਤੇ ਨਕਾਰਾਤਮਕ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਾਵੇਗੀ।

ਚਿੱਤਰ ਸਰੋਤ

ਲਾਈਵ ਟੀ.ਵੀ

# ਚੁੱਪ

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.