ਇਹ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਹਯਾਬੂਸਾ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮੋਡੀਫਾਈਡ ਬਜਾਜ 220F ਹੇਠਾਂ ਹੈ, ਦੇਖੋ ਵੀਡੀਓ

[ad_1]

ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮੋਟਰਸਾਈਕਲ ਸਵਾਰ ਭੀੜ ਤੋਂ ਵੱਖ ਹੋਣ ਲਈ ਆਪਣੀਆਂ ਬਾਈਕ ਨੂੰ ਅਨੁਕੂਲਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਬਜਾਜ ਪਲਸਰ 220F ਨੂੰ ਆਈਕਾਨਿਕ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਹਯਾਬੂਸਾ ਵਿੱਚ ਬਦਲਣ ਤੋਂ ਬਿਹਤਰ ਤਰੀਕਾ ਹੋਰ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਹਯਾਬੂਸਾ ਨੂੰ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ “ਧੂਮ ਬਾਈਕ” ਵਜੋਂ ਵੀ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵੀਡੀਓ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਬਿੱਟੂ ਬਾਈਕ ਮੋਡੀਫੀਕੇਸ਼ਨ, ਇੱਕ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ-ਅਧਾਰਤ ਕਸਟਮਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨ ਦੁਕਾਨ, ਨੇ ਇੱਕ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਹਯਾਬੂਸਾ ਨੂੰ ਬਦਲਿਆ ਹੈ ਜੋ ਪਹਿਲਾਂ ਇੱਕ ਬਜਾਜ ਪਲਸਰ 220F ਸੀ। ਇਹ ਸੋਧਾਂ ਗੈਰ-ਬਾਈਕ ਦੇ ਸ਼ੌਕੀਨਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਸੋਚਣ ਲਈ ਭਰਮਾਉਣ ਲਈ ਕਾਫ਼ੀ ਵਧੀਆ ਹਨ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਅਸਲੀ ਸੁਜ਼ੂਕੀ ਹਯਾਬੂਸਾ ਹੈ।

ਮੋਟਰਸਾਈਕਲ ‘ਤੇ, ਸਾਰੇ ਬਾਡੀ ਪੈਨਲ ਨਵੇਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਪਲਸਰ ਦੇ ਅਸਲ ਬਾਡੀ ਪੈਨਲ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਦੁਕਾਨ ਨੇ ਟਵਿਨ ਅਕਰਾਪੋਵਿਕ ਐਗਜ਼ੌਸਟਸ ਵੀ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤੇ ਹਨ ਜੋ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਇੱਕ ਕਸਟਮ ਹੈਂਡਲਬਾਰ, ਟੇਲ ਲਾਈਟ ਅਤੇ ਫਰੰਟ ਹੈੱਡਲੈਂਪ ਵੀ ਹਨ। ਐਗਜਾਸਟ ਸਿਸਟਮ ਦੀ ਕੀਮਤ 10,000 ਰੁਪਏ ਹੈ।

ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: ਦਿੱਲੀ ਭਾਰਤ ਦੀ ਈਵੀ ਰਾਜਧਾਨੀ ਵਜੋਂ ਉਭਰੀ ਹੈ: ਮਨੀਸ਼ ਸਿਸੋਦੀਆ

ਸਿੰਗਲ-ਸਿਲੰਡਰ ਇੰਜਣ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਪਲਸਰ 220 ਦਾ ਐਗਜ਼ੌਸਟ ਨੋਟ ਇੱਕ ਵਾਰ DB ਕਿੱਲਰਾਂ ਨੂੰ ਹਟਾਏ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਾਫ਼ੀ ਉੱਚਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਫਿਰ ਵੀ, ਇਸ ਵਿੱਚ ਚਾਰ-ਸਿਲੰਡਰ ਗਰੋਲ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਿਸ ਲਈ ਅਸਲ ਹਯਾਬੂਸਾ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਸਵਿਚਗੀਅਰ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਦੁਕਾਨ ਨੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਇੰਸਟਰੂਮੈਂਟ ਕਲੱਸਟਰ ਲਗਾਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਇੱਕ ਰਿਅਰ ਕਾਊਲ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕਸਟਮ ਸੀਟ ਵੀ ਲਗਾਈ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ, ਮੋਟਰਸਾਈਕਲ ਨੂੰ ਉਲਟਾ ਕਾਂਟੇ ਨਾਲ ਲਗਾਇਆ ਹੋਇਆ ਸੀ।

ਇੰਜਣ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ, ਕੋਈ ਬਦਲਾਅ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਬਾਈਕ ਅਜੇ ਵੀ 220cc, ਸਿੰਗਲ-ਸਿਲੰਡਰ, ਏਅਰ-ਕੂਲਡ ਇੰਜਣ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਲਿਤ ਹੈ ਜੋ 20.4 PS ਦੀ ਪਾਵਰ ਅਤੇ 18.55 Nm ਟਾਰਕ ਪੈਦਾ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਜੋ 5-ਸਪੀਡ ਗਿਅਰਬਾਕਸ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਸੋਧ ਦੀ ਕੀਮਤ ਲਗਭਗ 2 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਹੈ, ਪਰ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਸੋਧਾਂ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਹਨ ਅਤੇ ਫੜੇ ਜਾਣ ‘ਤੇ ਬਹੁਤ ਭਾਰੀ ਜੁਰਮਾਨਾ ਹੈ।

ਲਾਈਵ ਟੀ.ਵੀ

# ਚੁੱਪ

,

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Your email address will not be published.